Miyerkules, Oktubre 9, 2013

Valedictorian Speech

     


            Bago ko po simulan ang aking talumpati, gusto ko po munang batiin ng isang Magandang Araw po sa lahat! Sa lahat ng mga guro, principal, faculty members at sa aking mga kapwa estudyanteng magsisipagtapos. Ako po ay lugod na nagpapasalamat sa bawat taong nandirito, lalong lalo na samga gurong hindi nagsasawang intindihin kaming mga estudyante. Alam kong kahit gaano kakulit ang inyong mga estudyante, kahit sobrang naiinis na kayo sa amin, alam kong walang guro ang hindi ginustong hindi makapagtapos ang isa sa kanilang mga estudyante, kame ang nagsisilbing bunga at produkto ng mga nag gagalingan at nagbabaitan naming mga guro. An gaming pagtatapos ay ang nagsisilbing tropeyo/ reward nyo sa inyong sarili. Mas ramdam nyo ang tagumpay sa bawat estudyanteng nagtatapos kada taon. Kayong mga guro ang nagsisilbing aming ina tuwing kami ay nasa eskwelahhan. Maraming Salamat

              

        Sa mga kapwa ko estudyante naman, kaibigan, sa loob ng ilang taon na tayo’y  magkakasama, eto ang araw na ating pinakahihintay. Sa mga magulang na hindi nagsawang sumuporta sa labing anim na taong aming pag aaral para saming magandang kinabukasan. Maraming Salamat sa inyo! Bagong pagsubok nnaman sa aming buhayang aming tatahakin, Alam kong kakayanin natin ito!! 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento